อันดับ | หัวข้อ | Progress | คะเเนน |
---|---|---|---|
1. ด้านการบริหารจัดการเเละการสื่อสารเพื่อสร้างความเข้าใจทิศทางขององค์กรให้บุคลากรรับรู้ | |||
1.1 | คณะมีการกำหนดทิศทางการทำงานที่มีความชัดเจนเเละครอบคลุมวิสัยทัสน์ ค่านิยม เป้าประสงค์ เเละผลการดำเนินงานที่คาดหวัง |
|
4.22 |
1.2 | คณะมีการกำหนดทิศทางการบริหารงานเเละให้ความสำคัญกับผู้รับบริการรวมถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างเหมาะสม |
|
4.22 |
1.3 | คณะมีระบบการบริหารงานเเละสามารถดำเนินการได้จริงในทางปฏิบัติ |
|
4.30 |
1.4 | คณะมีการระบุผู้รับผิดชอบที่ชัดเจนในการดำเนินการตามทิศทางที่ตั้งไว้ |
|
4.33 |
1.5 | คณะมีการกำกับ ติดตาม เเละประเมินผลการบริหารงานอย่างเป็นระบบ |
|
4.25 |
1.6 | คณะมีการชี้เเจงวิสัยทัศน์ พันธกิจ เเละเป้าหมายการบริหารงานให้บุคลากรทราบอย่างชัดเจน |
|
4.29 |
1.7 | คณะมีการกระตุ้นบุคลากรเพื่อให้เกิดความร่วมมือในการดำเนินงานให้บรรลุผลตามทิศทางที่กำหนด |
|
4.17 |
1.8 | คณะมีการเปิดโอกาสให้บุคลากรได้สื่อสารโต้ตอบเเบบ 2 ทาง เพื่อสร้างความเข้าใจในการปฏิบัติงานที่ตรงกัน |
|
4.27 |
1.9 | คณะมีการทบทวนเเละสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับทิศทางการปฏิบัติงานให้กับบุคลากรทราบ |
|
4.25 |
คะเเนนรวม | 4.26 | ||
2. ด้านการจัดการเรียนการสอนเเละการปฏิบัติงาน | |||
2.1 | คณะจัดสภาพเเวดล้อมทางกายภาพที่มีความเหมาะสม |
|
4.43 |
2.2 | คณะสนับสนุนวัสดุ/อุปกรณ์ต่อการจัดการเรียนการสอนเเละการปฏิบัติงาน |
|
4.35 |
2.3 | คณะมีระบบเครื่อข่ายอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็ว เอื้อต่อการจัดการเรียนการสอนเเละการปฏิบัติงาน |
|
4.27 |
2.4 | คณะมีการเเจ้งข่าวสารหรือให้บริการข้อมูลด้านการศึกษา |
|
4.38 |
2.5 | คณะสนับสนุนให้อาจารย์เเละบุคลากรได้พัฒนาตนเอง |
|
4.37 |
คะเเนนรวม | 4.36 | ||
3. ด้านการวิจัย | |||
3.1 | คณะมีการประชาสัมพันธ์ทุนวิจัยอย่างสม่ำเสมอ |
|
4.16 |
3.2 | คณะมีการกระตุ้นให้อาจารย์ทำวิจัยอย่างต่อเนื่อง |
|
4.17 |
3.3 | คณะมีแผนงานด้านการวิจัยที่ชัดเจนเพื่อการบรรลุตามเป้าประสงค์ที่ระบุไว้ |
|
4.19 |
3.4 | คณะส่งเสริมให้บุคลากรในคณะฯนำเสนอเเละตีพิมพ์ผลงานวิจัยในวารสารวิชาการระดับชาติเเละนานาชาติ |
|
4.29 |
3.5 | คณะสนันบสนุนการดำเนินงานด้านวิจัย เช่น เจ้าหน้าที่ผู้ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆทั้งภายในเเละภายนอก |
|
4.10 |
3.6 | คณะมีแหล่งระบบสารสนเทศเเละแหล่งค้นคว้าข้อมูลด้านวิจัยที่เพียงพอ |
|
4.06 |
คะเเนนรวม | 4.16 | ||
4. ด้านการบริการวิชาการ | |||
4.1 | คณะมีแผนงานด้านการให้บริการวิชาการชัดเจน |
|
4.22 |
4.2 | คณะระบุผู้รับผิดชอบงานด้านการให้บริการวิชาการชัดเจน |
|
4.30 |
4.3 | คณะสนับสนุนให้บุคลากรมีส่วนร่วมต่องานบริการวิชาการอย่างทั่วถึง |
|
4.14 |
4.4 | คณะสนับสนุนงานด้านการให้บริการวิชาการอย่างเหมาะสม |
|
4.21 |
4.5 | คณะมีการติดตามการดำเนินงานด้านการให้บริการวิชาการ |
|
4.19 |
4.6 | คณะมีการประเมินผลการดำเนินงานด้านการให้บริการวิชาการ |
|
4.16 |
คะเเนนรวม | 4.20 | ||
5. ด้านแผนงานพัฒนางานพันธกิจสัมพันธ์ (โครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อม เเละวัฒนธรรม) | |||
5.1 | คณะมีแผนงานเกี่ยวกับโครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อมเเละวัฒนธรรม |
|
4.27 |
5.2 | คณะระบุผู้รับผิดชอบโครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อมเเละวัฒนธรรมชัดเจน |
|
4.32 |
5.3 | คณะสนับสนุนให้บุคลากรมีส่วนร่วมต่อโครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อมเเละวัฒนธรรมอย่างทั่วถึง |
|
4.24 |
5.4 | คณะสนับสนุนโครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อมเเละวัฒนธรรมอย่างเหมาะสม |
|
4.17 |
5.5 | คณะมีการติดตามการดำเนินงานโครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อมเเละวัฒนธรรม |
|
4.16 |
5.6 | คณะมีการประเมินผลการดำเนินงานโครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อมเเละวัฒนธรรม |
|
4.22 |
คะเเนนรวม | 4.23 | ||
6.ด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม | |||
6.1 | คณะมีแผนงานด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมชัดเจน |
|
4.14 |
6.2 | คณะระบุผู้รับผิดชอบงานด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมชัดเจน |
|
4.16 |
6.3 | คณะสนับสนุนให้บุคลากรมีส่วนร่วมต่องานด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมทั่วถึง |
|
4.11 |
6.4 | คณะสนับสนุนงานด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมอย่างเหมาะสม |
|
4.10 |
6.5 | คณะมีการติดตามการดำเนินงานด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม |
|
4.14 |
6.6 | คณะมีการประเมินผลการดำเนินงานด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม |
|
4.14 |
คะเเนนรวม | 4.13 | ||
7. ด้านการสร้างบรรยากาศเเละการมีส่วนร่วมของผู้บริหารในกิจกรรมต่างๆ | |||
7.1 | คณะมีการสร้างความผูกพันเเละความร่วมมือกับบุคลากรผ่านกระบวนการ/การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกัน |
|
4.21 |
7.2 | คณะมีการสร้างเเรงจูงใจเพื่อให้บุคลากรสามารถปฏิบัติงานได้ตามเป้าหมาย |
|
4.22 |
7.3 | ผู้บริหารของคณะมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสร้างความผูกพันในทุกระดับ |
|
4.17 |
7.4 | คณะมีการจัดสภาพเเวดล้อมเเละสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการปฏิบัติงาน |
|
4.30 |
7.5 | คณะเปิดโอกาสให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการเเสดงความคิดเห็นเพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีความสุข |
|
4.29 |
คะเเนนรวม | 4.24 | ||
8. ด้านการให้บริการของบุคลากรคณะวิทยาการจัดการ | |||
8.1 | การให้บริการด้านงานวิชาการ |
|
4.24 |
8.2 | การให้บริการด้านกิจกรรมนักศึกษา |
|
4.30 |
8.3 | การให้บริการด้านงานวิจัย บริการวิชาการ เเละศิลปวัฒนธรรม |
|
4.24 |
8.4 | การให้บริการด้านระบบสารสนเทศเเละเครือข่ายอินเตอร์เน็ต |
|
4.37 |
8.5 | การให้บริการด้านแผนงานเเละโครงการ |
|
4.27 |
8.6 | การให้บริการด้านงานธุรการ/งานบุคคล |
|
4.24 |
8.7 | การให้บริการด้านการจัดซื้อ-จัดจ้าง |
|
4.23 |
8.8 | การให้บริการด้านโสตทัศนูปกรณ์เเละห้องปฏิบัติการนิเทศศาสตร์ |
|
4.35 |
8.9 | การให้บริการด้านความสะอาด เรียบร้อย ภายในคณะวิทยาการจัดการ |
|
4.31 |
8.10 | การอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานของผู้บริหาร |
|
4.34 |
คะเเนนรวม | 4.29 |
อันดับ | หัวข้อ | Progress | คะเเนน |
---|---|---|---|
1. ด้านการบริหารจัดการเเละการสื่อสารเพื่อสร้างความเข้าใจทิศทางขององค์กรให้บุคลากรรับรู้ | |||
1.1 | คณะมีการกำหนดทิศทางการทำงานที่มีความชัดเจนเเละครอบคลุมวิสัยทัสน์ ค่านิยม เป้าประสงค์ เเละผลการดำเนินงานที่คาดหวัง |
|
4.57 |
1.2 | คณะมีการกำหนดทิศทางการบริหารงานเเละให้ความสำคัญกับผู้รับบริการรวมถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างเหมาะสม |
|
4.43 |
1.3 | คณะมีระบบการบริหารงานเเละสามารถดำเนินการได้จริงในทางปฏิบัติ |
|
4.57 |
1.4 | คณะมีการระบุผู้รับผิดชอบที่ชัดเจนในการดำเนินการตามทิศทางที่ตั้งไว้ |
|
4.83 |
1.5 | คณะมีการกำกับ ติดตาม เเละประเมินผลการบริหารงานอย่างเป็นระบบ |
|
4.57 |
1.6 | คณะมีการชี้เเจงวิสัยทัศน์ พันธกิจ เเละเป้าหมายการบริหารงานให้บุคลากรทราบอย่างชัดเจน |
|
4.61 |
1.7 | คณะมีการกระตุ้นบุคลากรเพื่อให้เกิดความร่วมมือในการดำเนินงานให้บรรลุผลตามทิศทางที่กำหนด |
|
4.52 |
1.8 | คณะมีการเปิดโอกาสให้บุคลากรได้สื่อสารโต้ตอบเเบบ 2 ทาง เพื่อสร้างความเข้าใจในการปฏิบัติงานที่ตรงกัน |
|
4.52 |
1.9 | คณะมีการทบทวนเเละสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับทิศทางการปฏิบัติงานให้กับบุคลากรทราบ |
|
4.48 |
คะเเนนรวม | 4.57 | ||
2. ด้านการจัดการเรียนการสอนเเละการปฏิบัติงาน | |||
2.1 | คณะจัดสภาพเเวดล้อมทางกายภาพที่มีความเหมาะสม |
|
4.52 |
2.2 | คณะสนับสนุนวัสดุ/อุปกรณ์ต่อการจัดการเรียนการสอนเเละการปฏิบัติงาน |
|
4.57 |
2.3 | คณะมีระบบเครื่อข่ายอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็ว เอื้อต่อการจัดการเรียนการสอนเเละการปฏิบัติงาน |
|
4.22 |
2.4 | คณะมีการเเจ้งข่าวสารหรือให้บริการข้อมูลด้านการศึกษา |
|
4.39 |
2.5 | คณะสนับสนุนให้อาจารย์เเละบุคลากรได้พัฒนาตนเอง |
|
4.61 |
คะเเนนรวม | 4.46 | ||
3. ด้านการวิจัย | |||
3.1 | คณะมีการประชาสัมพันธ์ทุนวิจัยอย่างสม่ำเสมอ |
|
4.26 |
3.2 | คณะมีการกระตุ้นให้อาจารย์ทำวิจัยอย่างต่อเนื่อง |
|
4.35 |
3.3 | คณะมีแผนงานด้านการวิจัยที่ชัดเจนเพื่อการบรรลุตามเป้าประสงค์ที่ระบุไว้ |
|
4.35 |
3.4 | คณะส่งเสริมให้บุคลากรในคณะฯนำเสนอเเละตีพิมพ์ผลงานวิจัยในวารสารวิชาการระดับชาติเเละนานาชาติ |
|
4.39 |
3.5 | คณะสนันบสนุนการดำเนินงานด้านวิจัย เช่น เจ้าหน้าที่ผู้ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆทั้งภายในเเละภายนอก |
|
4.22 |
3.6 | คณะมีแหล่งระบบสารสนเทศเเละแหล่งค้นคว้าข้อมูลด้านวิจัยที่เพียงพอ |
|
4.04 |
คะเเนนรวม | 4.27 | ||
4. ด้านการบริการวิชาการ | |||
4.1 | คณะมีแผนงานด้านการให้บริการวิชาการชัดเจน |
|
4.39 |
4.2 | คณะระบุผู้รับผิดชอบงานด้านการให้บริการวิชาการชัดเจน |
|
4.43 |
4.3 | คณะสนับสนุนให้บุคลากรมีส่วนร่วมต่องานบริการวิชาการอย่างทั่วถึง |
|
4.48 |
4.4 | คณะสนับสนุนงานด้านการให้บริการวิชาการอย่างเหมาะสม |
|
4.39 |
4.5 | คณะมีการติดตามการดำเนินงานด้านการให้บริการวิชาการ |
|
4.43 |
4.6 | คณะมีการประเมินผลการดำเนินงานด้านการให้บริการวิชาการ |
|
4.26 |
คะเเนนรวม | 4.40 | ||
5. ด้านแผนงานพัฒนางานพันธกิจสัมพันธ์ (โครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อม เเละวัฒนธรรม) | |||
5.1 | คณะมีแผนงานเกี่ยวกับโครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อมเเละวัฒนธรรม |
|
4.52 |
5.2 | คณะระบุผู้รับผิดชอบโครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อมเเละวัฒนธรรมชัดเจน |
|
4.48 |
5.3 | คณะสนับสนุนให้บุคลากรมีส่วนร่วมต่อโครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อมเเละวัฒนธรรมอย่างทั่วถึง |
|
4.52 |
5.4 | คณะสนับสนุนโครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อมเเละวัฒนธรรมอย่างเหมาะสม |
|
4.48 |
5.5 | คณะมีการติดตามการดำเนินงานโครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อมเเละวัฒนธรรม |
|
4.39 |
5.6 | คณะมีการประเมินผลการดำเนินงานโครงการยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนเเละท้องถิ่น สิ่งเเวดล้อมเเละวัฒนธรรม |
|
4.35 |
คะเเนนรวม | 4.46 | ||
6.ด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม | |||
6.1 | คณะมีแผนงานด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมชัดเจน |
|
4.43 |
6.2 | คณะระบุผู้รับผิดชอบงานด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมชัดเจน |
|
4.48 |
6.3 | คณะสนับสนุนให้บุคลากรมีส่วนร่วมต่องานด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมทั่วถึง |
|
4.30 |
6.4 | คณะสนับสนุนงานด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมอย่างเหมาะสม |
|
4.35 |
6.5 | คณะมีการติดตามการดำเนินงานด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม |
|
4.39 |
6.6 | คณะมีการประเมินผลการดำเนินงานด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม |
|
4.35 |
คะเเนนรวม | 4.38 | ||
7. ด้านการสร้างบรรยากาศเเละการมีส่วนร่วมของผู้บริหารในกิจกรรมต่างๆ | |||
7.1 | คณะมีการสร้างความผูกพันเเละความร่วมมือกับบุคลากรผ่านกระบวนการ/การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกัน |
|
4.65 |
7.2 | คณะมีการสร้างเเรงจูงใจเพื่อให้บุคลากรสามารถปฏิบัติงานได้ตามเป้าหมาย |
|
4.61 |
7.3 | ผู้บริหารของคณะมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสร้างความผูกพันในทุกระดับ |
|
4.48 |
7.4 | คณะมีการจัดสภาพเเวดล้อมเเละสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการปฏิบัติงาน |
|
4.48 |
7.5 | คณะเปิดโอกาสให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการเเสดงความคิดเห็นเพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีความสุข |
|
4.65 |
คะเเนนรวม | 4.57 | ||
8. ด้านการให้บริการของบุคลากรคณะวิทยาการจัดการ | |||
8.1 | การให้บริการด้านงานวิชาการ |
|
4.57 |
8.2 | การให้บริการด้านกิจกรรมนักศึกษา |
|
4.48 |
8.3 | การให้บริการด้านงานวิจัย บริการวิชาการ เเละศิลปวัฒนธรรม |
|
4.39 |
8.4 | การให้บริการด้านระบบสารสนเทศเเละเครือข่ายอินเตอร์เน็ต |
|
4.35 |
8.5 | การให้บริการด้านแผนงานเเละโครงการ |
|
4.50 |
8.6 | การให้บริการด้านงานธุรการ/งานบุคคล |
|
4.48 |
8.7 | การให้บริการด้านการจัดซื้อ-จัดจ้าง |
|
4.52 |
8.8 | การให้บริการด้านโสตทัศนูปกรณ์เเละห้องปฏิบัติการนิเทศศาสตร์ |
|
4.26 |
8.9 | การให้บริการด้านความสะอาด เรียบร้อย ภายในคณะวิทยาการจัดการ |
|
4.43 |
8.10 | การอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานของผู้บริหาร |
|
4.57 |
คะเเนนรวม | 4.45 |
อันดับ | หัวข้อ | Progress | คะเเนน |
---|---|---|---|
1. ด้านการนำองค์กร | |||
1.1 | ผู้นำระดับสูงสุดของคณะสามารถสื่อสารให้บุคลากรเข้าใจทิศทางเเละเป้าหมายองค์กรได้อย่างชัดเจน |
|
4.86 |
1.2 | ผู้นำระดับสูงสุดของคณะสามารถจัดการกับปัญหาต่างๆเชิงรุกได้ |
|
4.79 |
1.3 | ผู้นำระดับสูงสุดของคณะเปิดโอกาสให้บุคลกรติดต่อสื่อสารในการให้ข้อมูลเพื่อให้เเสดงความคิดเห็นได้อย่างสะดวก |
|
4.93 |
1.4 | ผู้นำระดับสูงสุดของคณะเป็นต้นเเบบของบุคลากร |
|
4.71 |
1.5 | โดยรวมฉันมีความเชื่อถือเเละไว้วางใจในผู้นำระดับสูงของคณะได้อย่างสนิทใจ |
|
4.71 |
คะเเนนรวม | 4.80 | ||
2.ด้านเพื่อนร่วมงาน | |||
2.1 | เพื่อนร่วมงานให้ความสนิทสนม ให้ความช่วยเหลือหรือสนับสนุนในการปฏิบัติภารกิจหน้าที่เเละผลงาน |
|
4.36 |
2.2 | ผู้ปฏิบัติงานเเละเพื่อนร่วมงาน มีการเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นเเละข้อเสนอเเนะในการปฏิบัติงาน |
|
4.57 |
2.3 | ท่านสามารถปรึกษาปัญหาการทำงานเเละได้รับการช่วยเหลือเป้นอย่างดีจากเพื่อนร่วมงาน |
|
4.21 |
2.4 | เพื่อนร่วมงานไม่เคยจับกลุ่มนินทรา ว่าร้ายลับหลัง |
|
4.21 |
2.5 | ในภาพรวมฉันสามารถเชื่อถือเเละไว้วางใจเพื่อนร่วมงานได้อย่างสนิทใจ |
|
4.14 |
คะเเนนรวม | 4.30 | ||
3. ด้านการปฏิบัติงานของผู้บังคับชาโดยตรง | |||
3.1 | หัวหน้างาน สามารถสื่อสารให้ฉันเห็นได้อย่างชัดเจนถึงสิ่งที่คาดหวังจากฉันในการทำงาน |
|
4.57 |
3.2 | หัวหน้างาน ใส่ใจ/ให้ความมสำคัยกับเป้าหมายเเละค่านิยมในการทำงานของฉัน |
|
4.43 |
3.3 | หัวหน้างาน ช่วยฉันเเก้ปัญหาในการทำงาน โดยไม่ลดละความพยายามจนสามารถเเก้ปัญหาได้สำเร็จ |
|
4.57 |
3.4 | หัวหน้างาน จะเรียกฉันเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงก่อนทุกครั้ง ไม่ตัดสินฉันโดยไม่สอบถามถึงเหตุผล |
|
4.64 |
3.5 | โดยรวมฉันมีความเชื่อถือเเละไว้วางใจผู้บังคับบัญชาของฉันได้อย่างสนิทใจ |
|
4.43 |
คะเเนนรวม | 4.53 | ||
4. ด้านการพัฒนาเเละการเติบโตในอาชีพ | |||
4.1 | ฉันมองเห็นเส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพของฉันในคณะได้อย่างชัดเจน |
|
4.43 |
4.2 | ฉันสามารถโยกย้ายสายงานได้ ถ้าฉันเห็นว่างานใหม่เหมาะสมกับฉันมากกว่า |
|
4.00 |
4.3 | ในภาพรวมฉันมีความพึงพอใจในโอกาสที่ได้รับการพัฒนาเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพของฉัน |
|
4.36 |
4.4 | ฉันมีโอกาสได้รับการอบรม / การพัฒนาศักยภาพอย่างเหมาะสม |
|
4.43 |
4.5 | ในภาพรวมความพึงพอใจในดอกาสในการเติบโตในอาชีพของฉันที่คณะนี้ |
|
4.57 |
คะเเนนรวม | 4.30 | ||
5.ด้านลักษณะงาน | |||
5.1 | งานที่ทำปัจจุบันมีคุณค่า |
|
4.57 |
5.2 | งานที่ทำปัจจุบันมีความท้าทาย |
|
4.57 |
5.3 | งานที่ทำปัจจุบันมีความสอดคล้อง ระหว่างทักษะที่มีกับความรู้ความสามารถที่จำเป็นในการทำงาน |
|
4.50 |
5.4 | งานที่ท่านทำปัจจุบันมีโอกาสที่จะได้ใช้ทักษะเเละความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการปฏิบัติงาน |
|
4.50 |
5.5 | ในภาพรวมท่านมีความพึงพอใจในงานที่ทำในปัจจุบัน |
|
4.50 |
คะเเนนรวม | 4.53 | ||
6.ด้านการบริหารผลการปฏิบัติงาน | |||
6.1 | ท่านคิดว่าหน่วยงานของท่านมีความเป็นธรรมของกระบวนการประเมินผลการปฏิบัติงาน |
|
4.57 |
6.2 | ท่านคิดว่ากระบวนการประเมินมีความถูกต้องตั้งเเต่ขั้นตอนเเรกคือมีการทำข้อตกลงการปกิบัติงานตั้งเเต่ต้นปีงบประมาณ เเละข้อตกลงนั้นเหมาะสมเเล้ว |
|
4.36 |
6.3 | ท่านคิดว่าผลการประเมินที่ท่านได้รับเมื่อเทียบกับบุคลากรที่ทำงานเหมือนๆกันมีความเป็นธรรม |
|
4.43 |
6.4 | ในภาพรวมท่านคิดว่าคณะมีความยุติธรรมในเรื่องการบริหารผลการปฏิบัติงาน |
|
4.57 |
คะเเนนรวม | 4.48 | ||
7. ด้านสภาพเเวดล้อมในการปฏิบัติงาน | |||
7.1 | ความพร้อมในการใช้งานของอุปกรณ์ เเละเครื่องใช้สำนักงานในที่ทำงานของฉัน |
|
4.79 |
7.2 | ความเหมาะสมของปริมาณคนกับปริมาณภาระงานหลักของสายงานฉัน |
|
4.50 |
7.3 | ความสมดุลระหว่างการทำงานเเละการใช้ชีวิตส่วนตัวของฉัน |
|
4.43 |
7.4 | หน่วยงานของท่านมีห้องน้ำสะอาด ถูกสุขลักษณะ เเละเพียงพอ |
|
4.21 |
7.5 | หน่วยงานของท่านความปลอดภัยในชีวิตเเละทรัพย์สินตลอดเวลาที่ปฏิบัติงานในหน่วยงาน |
|
4.50 |
คะเเนนรวม | 4.49 | ||
8. ด้านการได้รับรางวัลเเละการยอมรับ | |||
8.1 | ท่านได้รับของขวัญ/สิ่งของเล็กๆน้อยๆ |
|
4.14 |
8.2 | โดยภาพรวม ท่านมีความพึงพอใจเกี่ยวกับการได้รับรางวัลเเละการยอมรับ |
|
4.43 |
8.3 | โดยภาพรวมหน่วยงานที่ท่านสังกัดมีการยกย่องชมเชยบุคลากรอยู่เสมอ |
|
4.21 |
8.4 | โดยภาพรวมมหาวิทยาลัยมีการยกย่องชมเชยบุคลากรอยู่เสมอ |
|
3.86 |
8.5 | รายได้ค่าตอบเเทนเเละสวัสดิการที่ได้รับมีความเหมาะสมต่อปริมาณงาน |
|
4.36 |
คะเเนนรวม | 4.20 | ||
9. ด้านความพยายามทุ่มเทปฏิบัติงานเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กร | |||
9.1 | เป้าหมายในการทำงานของฉันสอดคล้องกับค่านิยมของคณะ |
|
4.43 |
9.2 | ในขณะที่ทำงานฉันรู้สึกว่าตนเองมีพลังมากมาย |
|
4.29 |
9.3 | ในขณะที่ทำงานฉันรู้สึกว่าเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว |
|
4.43 |
9.4 | ท่านคิดริเริ่มวิธีการต่างๆเพื่อใช้ในการปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา |
|
4.36 |
9.5 | ท่านปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มความรู้ความสามารถ เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์เเละความสำเร็จของคณะ |
|
4.50 |
คะเเนนรวม | 4.40 | ||
10. ด้านความภาคภูมิใจเเละจงรักภักดีต่อองค์กร | |||
10.1 | ฉันมีพฤติกรรมเป็นเเบบอย่างดีที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของคณะอย่างสม่ำเสมอ |
|
4.57 |
10.2 | ฉันมีความภาคภูมิใจเเละยินดีจะบอกกับผู้อื่นว่าทำงานที่คณะเเห่งนี้ |
|
4.64 |
10.3 | ฉันยอมรับกฎระเบียบข้อบังคับของบคณะเเละพร้อมที่จะปฏิบัติตาม |
|
4.64 |
10.4 | ฉันปฏิบัติตามค่านิยม วัฒนธรรมการทำงานของคณะ |
|
4.71 |
10.5 | คณะที่มีระบบการบริหารงานที่ดีน่าทำงาน |
|
4.64 |
คะเเนนรวม | 4.64 | ||
11. ด้านการดำรงสมาชิกภาพเเละเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร | |||
11.1 | หากเกิดภาวะวิกฤตกับคณะที่จะเสียสละสิทธิเเละผลประโยชน์เพื่อให้รอดต่อไป |
|
4.43 |
11.2 | คณะนี้เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของฉัน |
|
4.71 |
11.3 | ฉันรู้สึกว่าคนในคณะนี้มีความซื่อสัตย์สุจริตสูง |
|
4.57 |
11.4 | เมื่อฉันทำงานในคณะเเห่งนี้เป็นเวลานาน ฉันยิ่งรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของคณะ |
|
4.71 |
11.5 | ฉันไม่คิดจะไปปฏิบัติงานที่องค์กรอื่นเเม้ว่าจะได้รับตำแหน่งเเละเงินเดือนที่ดีกว่า |
|
4.57 |
คะเเนนรวม | 4.60 |
ค้นหาเเบบสำรวจประจำปี