การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT)

ตารางเพื่อทบทวน/ตรวจสอบการมีหลักฐานตามแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
(Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT)

  • o แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน

    o แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    โครงสร้างองค์กร.

  • o แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ผู้บริหารสูงสุด
    (2) รองผู้บริหารสูงสุด

    o แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละ คน อย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ชื่อ-นามสกุล
    (2) ตำแหน่ง
    (3) รูปถ่าย
    (4) ช่องทางการติดต่อ

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    ข้อมูลผู้บริหาร

  • o แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน

    Card image cap
    มีข้อมูล
    Card image cap
    คำสั่งมอบอำนาจให้คณบดี

  • o แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย

    o ที่อยู่หน่วยงาน
    o หมายเลขโทรศัพท์
    o E-mail
    o แผนที่ตั้ง

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    ข้อมูลการติดต่อ

  • o แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน

    o แสดง QR code แบบวัด EITของหน่วยงานที่ดาวน์โหลดจากระบบ ITAS ไว้บนหน้าแรกของเว็บไซต์หลัก ของหน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการ หรือติดต่อราชการมีโอกาส ได้มีส่วนร่วม ในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    ข่าวประชาสัมพันธ์

    Card image cap
    เฟสบุ๊คคณะวิทยาการจัดการ

  • o แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คําตอบ กับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็น การสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line official Account, Web board

    o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลัก ของหน่วยงาน

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    ระบบข้อเเนะนำร้องเรียน ติชม (ด้านล่างข้างขวา)

  • o แสดงแผนการดําเนินงานตามภารกิจ ของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
    o (1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
    o (2) เป้าหมายของแต่ละยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
    o (3) ตัวชี้วัดของเป้าหมายตาม (2)

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    แผนกลยุทธ์

  • o แสดงแผนการดําเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจําปี พ.ศ. 2567

    o มีข้อมูลรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย โครงการหรือกิจกรรม ผลผลิตของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการหรือกิจกรรม ระยะเวลาในการดําเนินงาน แต่ละโครงการหรือกิจกรรม

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    แผนปฏิบัติการ

    Card image cap
    การใช้จ่ายงบประมาณประจําปี

  • o แสดงผลการดําเนินงานตามแผนดําเนิน งานประจําปี ที่มีรายละเอียด อย่างน้อย ประกอบด้วย
    (1) ผลการดําเนินการของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
    (2) งบประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณ ที่ใช้ดําเนินงานแต่ละโครงการ /กิจกรรม
    (3) ระยะเวลาในการดําเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม (ระบุเป็น วัน เดือน ปีที่เริ่ม และสิ้นสุดการดําเนินการ)
    (4) ปัญหา/อุปสรรค
    (5) ข้อเสนอแนะ

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    รายงานผลการดำเนินงาน

  • o o แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

    (1) ชื่องาน
    (2) วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน
    (3) ระยะเวลาการปฏิบัติงาน แต่ละขั้นตอน
    (4) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    คู่มือปฏิบัติงาน

  • o แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือ ปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

    (1) ชื่องาน
    (2) วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน
    (3) ระยะเวลาการปฏิบัติงาน แต่ละขั้นตอน
    (4) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    คู่มือขั้นตอนการให้บริการ

  • o แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงานที่มีรายละเอียดของแต่ละงานอย่างน้อยประกอบด้วย

    o (1) จํานวนผู้รับบริการที่เข้ามา (Walk-in)

    o (2) จํานวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    รายงานผู้รับบริการที่เข้ามา (งานวิชาการ)

    Card image cap
    รายงานผู้รับบริการที่เข้ามา (งานกิจการนักศึกษา)

    Card image cap
    รายงานผู้รับบริการที่เข้ามา (E-Service)

  • o แสดงระบบการให้บริการ* ผ่านช่องทางออนไลน์* ที่ผู้ขอรับบริการไม่ต้อง เดินทางมายังจุดให้บริการ

    o แสดงรายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ

    o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของ หน่วยงาน

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    ช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการ

  • o แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงาน ในประเภทงบรายจ่าย หมวดงบลงทุนที่จะมีการดําเนินการ ในปี พ.ศ. 2567 ทุกรายการที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

    (1) งานที่ซื้อหรือจ้าง
    (2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
    (3) แหล่งที่มาของงบประมาณ
    (4) วิธีการที่จะดําเนินการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    (5) ช่วงเวลาที่คาดว่าจะเริ่มดําเนินการ

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    แผนการจัดซื้อจัดจ้าง

  • o แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงาน ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560*

    o แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560

    o เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2567

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง

  • o แสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย

    o (1) งานที่ซื้อหรือจ้าง
    o (2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
    o (3) แหล่งที่มาของงบประมาณ
    o (4) สถานการณ์จัดซื้อจัดจ้างฯ
    o (5) วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    o (6) ราคากลาง (บาท)
    o (7) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
    o (8) เลขประจําตัวผู้เสียภาษี/เลขประจําตัวประชาชนของผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
    o (10) เลขที่โครงการ
    o (11) วันที่ลงนามในสัญญา
    o (12) วันสิ้นสุดสัญญา

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    ความก้าวหน้า การจัดซื้อจัดจ้าง

  • o แสดงรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อย ประกอบด้วย

    (1) จํานวนรายการจัดซื้อจัดจ้างฯจําแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    (2) งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้างฯจําแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ (บาท)
    (3) ปัญหา/อุปสรรค
    (4) ข้อเสนอแนะ

    o แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

    (1) งานที่ซื้อหรือจ้าง
    (2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
    (3) แหล่งที่มาของงบประมาณ
    (4) สถานการณ์จัดซื้อจัดจ้างฯ
    (5) วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    (6) ราคากลาง (บาท)
    (7) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
    (8) เลขประจําตัวผู้เสียภาษี/เลขประจําตัวประชาชนของผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
    (9) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    รายงานสรุปผลการจัดซื้อ

  • o แสดงแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากร บุคคล ที่มีรายละเอียดอยางน้อยประกอบด้วย

    o (1) โครงการหรือกิจกรรม

    o (2) งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการ หรือกิจกรรม

    o (3) ระยะเวลาในการดําเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม

    o เป็นแผนฯ ที่มีความครอบคลุมทั้งด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลและด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

  • o แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

    (1) โครงการหรือกิจกรรม
    (2) ผลการดําเนินการของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
    (3) งบประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดําเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
    (4) ระยะเวลาในการดําเนินการ(ระบุเป็นวัน เดือน ปีที่เริ่ม และสิ้นสุดการดําเนินการ)
    (5) ข้อมูลสถิติอัตรากําลัง จําแนกตามประเภทตําแหน่ง
    (6) ข้อมูลสถิติจํานวนผู้เข้ารับการฝีกอบรมหรือพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    (7) ปัญหา/อุปสรรค
    (8) ข้อเสนอแนะ

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

  • o แสดงประมวลจริยธรรมสําหรับเจ้าหน้าที่ ของรัฐ

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    ประมวลจริยธรรม

  • o แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม ให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

    (1) การจัดตั้งทีมให้คําปรึกษา ตอบคําถามทางจริยธรรม หรือคณะทํางานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม โดยให้แสดงเป็นคําสั่งแต่งตั้งที่เป็น ทางการ
    (2) แนวปฏิบัติ Dos & Don’tsเพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตน ทางจริยธรรมที่จัดทําขึ้นโดยหน่วยงาน
    (3) การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือกิจกรรมเสริมสร้าง/ ส่งเสริมจริยธรรมที่ดําเนินการ โดยหน่วยงานในปี พ.ศ. 2567

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ฯ เรื่อง แนวทางการปฏิบัติงานด้านจริยธรรม Do’s & Don’ts

    Card image cap
    มหาวิทยาลัยถ่ายทอดการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่ผู้บริหาร บุคลากรฯ

    Card image cap
    การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม

  • o แสดงคู่มือหรือแนวทางการดําเนินการต่อเรื่อง ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย

    (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุลของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทําความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ
    (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติ มิชอบ
    (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ
    (5) ระยะเวลาดําเนินการ

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  • o แสดงช่องทางออนไลน์ที่บุคคลภายนอกสามารถ แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยต้องแยก ต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนทั่วไป

    o เป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส

    o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  • o แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

    (1)จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
    (2) จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ
    (3) จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ *เป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2566

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี

  • o แสดงผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอก ได้มีส่วนร่วมในการดําเนินงานตามภารกิจ ของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

    (1) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม
    (2) สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม
    (3) ผลจากการมีส่วนร่วม
    (4) การนําผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดําเนินงานของหน่วยงาน

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

  • o เป็นประกาศฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ* อย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุดที่ดํารงตําแหน่งในปี พ.ศ. 2567

    o มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศว่าผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนในหน่วยงานจะไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในขณะ/ก่อน/หลังปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ

    o เป็นการประกาศสำหรับปี 2567 *การประกาศฯ ให้ประกาศในทุกปีงบประมาณถึงแม้ผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานยังเป็นบุคคลเดิม

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    ประกาศไม่รับของขวัญของกำนัลทุกชนิดในการปฏิบัติหน้าที่ทุกเทศกาล (No Gift Policy) ประจำปี ๖๗

    Card image cap
    Announcement of Valaya Alongkorn Rajabhat University Subject: No Gift Policy on all Occasions, Festi

  • o แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่

    o เป็นการดำเนินกิจกรรมในลักษณะการประชุม การสัมมนา เพื่อถ่ายทอดหรือมอบนโยบาย หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ

    o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2567

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

    Card image cap
    No Gift Policy

  • o แสดงรายงานการรับของขวัญและของกํานัล ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่สําหรับหน่วยงาน

    o เป็นรายงานผลในภาพรวมของหน่วยงานปี พ.ศ. 2566

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

  • o แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์ อื่นใดโดยธรรมจรรยาสําหรับหน่วยงาน ตามมาตรา 128 แห่งพระราชบัญญัติประกอบ รัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปราม การทุจริต พ.ศ. 2561 *เป็นรายงานผลในภาพรวมของหน่วยงานในปี พ.ศ. 2566

    Card image cap
    ไม่มีข้อมูล

    Card image cap
    รายงานการรับทรัพย์สิน

  • o แสดงผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนของการดําเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ ตามภารกิจของหน่วย งาน อย่างน้อยประกอบด้วยประเด็นดังต่อไปนี้

    (1) การอนุมัติ อนุญาตตามพระราชบัญญัติการอํานวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558*
    (2) การใช้อํานาจตามกฎหมาย/การให้บริการตามภารกิจ
    (3) การจัดซื้อจัดจ้าง
    (4) การบริหารงานบุคคล

    o ในการประเมินความเสี่ยงการทุจริตแต่ละประเด็น ต้องมีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง
    (2) มาตรการในการบริหารจัดการความเสี่ยง

    o เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ.2567

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    การประเมินความเสี่ยง

  • o แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผล การดําเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจําปี พ.ศ. 2566

    (1) เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง
    (2) มาตรการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
    (3) ผลการดําเนินการตามมาตรการหรือการดําเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยง

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    รายงานผลการดําเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี

  • o แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาลที่จัดทําโดย หน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อย ประกอบด้วย

    (1) โครงการ/กิจกรรม
    (2) งบประมาณแต่ละโครงการ/กิจกรรม*
    (3) ระยะเวลาดําเนินการแต่ละโครงการ/ กิจกรรม

    o เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2567*กรณีการดำเนินการ/กิจกรรมที่ไม่ใช้งบประมาณ ให้ระบุในแผนว่าไม่ได้ใช้งบประมาณดำเนินการ

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี

  • o แสดงผลการดําเนินการที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐาน จริยธรรม หรือธรรมาภิบาล ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย

    (1) ผลดําเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
    (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดําเนินการ แต่ละโครงการ/กิจกรรม*
    (3) ปัญหา/อุปสรรค
    (4) ข้อเสนอแนะ

    o เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566 *กรณีการดําเนินโครงการ/กิจกรรมที่ไม่ใช้งบประมาณให้ระบุในผลว่าไม่ได้ใช้งบประมาณดําเนินการ

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

  • o แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสในการดําเนินงานของหน่วยงาน ภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2566* ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วยประเด็น ดังต่อไปนี้

    (1) กระบวนการปฏิบัติงานที่โปร่งใส และมีประสิทธิภาพ
    (2) การให้บริการและระบบ E-Service
    (3) ช่องทางและรูปแบบการประชาสัมพันธ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารภาครัฐ
    (4) กระบวนการกํากับดูแลการใช้ทรัพย์สิน ของราชการ
    (5) กระบวนการสร้างความโปร่งใสในการใช้งบประมาณและการจัดซื้อจัดจ้าง
    (6) กระบวนการควบคุม ตรวจสอบการใช้อํานาจและการบริหารงานบุคคล
    (7) กลไกและมาตรการในการแก้ไขและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

    o แสดงการกําหนดวิธีการนําผลการวิเคราะห์ แต่ละประเด็นไปสู่การปฏิบัติ* ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย

    (1) วิธีการนําผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติ
    (2) การกําหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง
    (3) การกําหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ
    (4) ระยะเวลา
    o แสดงการวิเคราะห์ข้อจํากัดของหน่วยงาน ในการดําเนินการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดําเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ *กรณีหน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินฯ เป็นครั้งแรกให้หน่วยงานวิเคราะห์ตามประเด็นที่กําหนดโดยคํานึงถึงบริบท และการปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงาน

    Card image cap
    มีข้อมูล

    Card image cap
    มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน

  • o แสดงผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงานตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อย ประกอบด้วย

    (1) มาตรการหรือกิจกรรมที่ดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    (2) สรุปผลการดําเนินการตามมาตรการหรือกิจกรรม
    (3) ผลลัพธ์หรือความสําเร็จของการดําเนินการ

    o เป็นการดําเนินการในปี พ.ศ. 2566 *กรณีหน่วยงานที่เข้าร่วมการประเมินฯ เป็นครั้งแรกให้หน่วยงานรายงานตามประเด็นที่กําหนดโดยคํานึงถึงบริบท และการปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงาน

    Card image cap
    ไม่มีข้อมูล

    Card image cap
    รายงานผลการดําเนินการ เพื่อส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน

คณะวิทยาการจัดการ

มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เลขที่ 1 หมู่ 20 ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 13180​
Tel : 0-2529-0674-7
Fax : 0-2529-2580
Email : management@vru.ac.th


ป้ายตึกคณะวิทยาการจัดการ
หน้าตึกคณะวิทยาการจัดการ
ลานกิจกรรมนักศึกษา
ลานกิจกรรมนักศึกษา
หน้าตึกคณะวิทยาการจัดการ
หน้าห้องสำนักงานคณบดีคณะวิทยาการจัดการ